How To Fix Mobile Data Not Working Issue on Any Mobile

સેલ્યુલર ડેટા, મોબાઇલ ડેટા, તમે તેને જે પણ કૉલ કરવા માંગો છો, તે તે વસ્તુઓમાંથી એક છે જે ફક્ત એકવાર તમે તમારો પહેલો સ્માર્ટફોન મેળવી લો તે પછી જ જીવન જરૂરિયાત બની જાય છે. જ્યારે તમે કનેક્ટિવિટી ગુમાવો છો ત્યારે જ તમને ખ્યાલ આવે છે કે તમે Google નકશા વિના ક્યાંય પણ કેવી રીતે પહોંચવું તે જાણતા નથી, તમારી પાસે ફ્લિપબોર્ડ વિના વાંચવા માટે કંઈ નથી અને WhatsApp સિવાય અન્ય કોઈપણ માધ્યમથી લોકો સાથે કેવી રીતે વાતચીત કરવી તે જાણતા નથી.

જ્યારે મોબાઇલ ડેટા એન્ડ્રોઇડ પર કામ કરવાનું બંધ કરે છે, ત્યારે તે વિશ્વને વિખેરી નાખે છે, બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો. તેને કેવી રીતે પાછું મેળવવું તેની કેટલીક ટીપ્સ અહીં છે.

Reset Your APNS

એક્સેસ પોઈન્ટ નેમ્સ (APN) એ માધ્યમ છે જેના દ્વારા તમારા મોબાઈલ નેટવર્ક પ્રદાતા તમારા ફોનને મોબાઈલ ઈન્ટરનેટ સાથે જોડે છે. તે તમારા ફોનને તમામ નિર્ણાયક સેટિંગ્સ સાથે સેટ કરે છે, જેમ કે IP સરનામાં અને ગેટવે, તમને કનેક્ટ કરવા માટે (આશા છે કે) જો કે, આ પ્રક્રિયા કેટલીકવાર ખોટી થઈ શકે છે અને રીસેટની જરૂર પડે છે. નીચે બતાવે છે કે તે કેવી રીતે કરવું.

Go to “Settings -> Network & internet -> Mobile network -> Advanced -> Access Point Names

તમારે APN ની સૂચિ જોવી જોઈએ (સંભવિત રૂપે તેમના પર ફક્ત એક જ નેટવર્ક છે). ઉપર જમણી બાજુએ મેનૂ આયકનને ટેપ કરો, પછી “ડિફોલ્ટ પર રીસેટ કરો.

Set Your APNS Protocol to iPv4/iPv6

આ વિકલ્પ બધા ફોનની APN સેટિંગ્સમાં અસ્તિત્વમાં નથી, પરંતુ કેટલાક ઉપકરણો (જેમ કે OnePlus 3) તમને APN પ્રોટોકોલ ફીલ્ડ ખાલી રાખવાનો વિકલ્પ આપે છે. જો તમારા નેટવર્કની APN સેટિંગ્સમાં આવું હોય, તો ખાતરી કરો કે તે તેના બદલે IPv4/IPv6 કહે છે. તેવી જ રીતે, અન્ય ઉપકરણો સાથે, ખાતરી કરો કે તે બેમાંથી એકને બદલે આ કહે છે.

Enter All Your APNS Settings Manually

એન્ડ્રોઇડ સોફ્ટવેર અપડેટ પછી તમારી APN સેટિંગ્સને ક્ષીણ થઈ જવું એ દુઃખદ છે પરંતુ અસામાન્ય નથી અને જો પ્રમાણભૂત રીસેટ સમસ્યાને ઠીક કરતું નથી, તો તમારે તમારું APN સરનામું જાતે દાખલ કરવાની જરૂર પડી શકે છે.

  • Step 1 :-Go to APN list , Now tap the “+” icon in the top-right corner.
  • Step 2 :-Enter all the APN details for your network. You can check out this list of APN setting for US, UK, Indian and other national carriers.
  • Step 3 :-Save new APN settings, then select it from the APN list on device.

Wipe Cache Partition from Recovery

તમારા ફોન પર, તમારા ઉપકરણની મેમરીનો વાજબી હિસ્સો કેશને સમર્પિત છે – જ્યાં વિવિધ એપ્લિકેશનો અને પ્રક્રિયાઓ માટેનો ડેટા “બેકબર્નર પર” સંગ્રહિત થાય છે, તે આપમેળે સક્રિય થાય છે જેથી આ એપ્લિકેશનો અને પ્રક્રિયાઓ તમારા ઉપકરણ પર વધુ ઝડપથી બૂટ થાય.

પરંતુ કેટલીકવાર, ચોક્કસ એન્ડ્રોઇડ વપરાશકર્તાઓ દ્વારા અહેવાલ મુજબ, કેશમાં ભૂલો આવી શકે છે જે નિર્ણાયક પ્રક્રિયાઓનું કારણ બની શકે છે – આ કિસ્સામાં, તમારું ડેટા કનેક્શન – કામ કરવાનું બંધ કરે છે. આને ઠીક કરવા માટે, તમારે સિસ્ટમ કેશ પાર્ટીશનને સાફ કરવાની જરૂર છે, જે તમારા ફોનની પુનઃપ્રાપ્તિ સ્ક્રીન પરથી ઍક્સેસ કરવામાં આવે છે. તમારી પુનઃપ્રાપ્તિ મેળવવાનું ફોન વચ્ચે થોડું બદલાય છે, પરંતુ પ્રમાણભૂત સ્ટોક એન્ડ્રોઇડ ઉપકરણ પર, નીચેના કરો:

તમારા ફોનને સ્વિચ ઓફ કરો, પછી જ્યારે તેને ફરીથી ચાલુ કરો, ત્યારે તમારી સ્ક્રીન પર Android પોપ અપ ન થાય ત્યાં સુધી પાવર અને વોલ્યુમ ડાઉન બટનોને પકડી રાખો.

Use the Volume Buttons to Navigate to “Recovery Mode.” On the next screen, it may “No command.”

જો તમે આ જુઓ છો, તો તમારે જ્યાં સુધી તમે પુનઃપ્રાપ્તિ દાખલ ન કરો ત્યાં સુધી તમારે વોલ્યુમ બટન અને પાવર બટનના વિવિધ સંયોજનોને પકડી રાખવાનો પ્રયાસ કરવાની જરૂર છે (તમારા ઉપકરણ પર આધાર રાખીને).

બાયપાસ જે અમારા માટે કામ કરતો હતો તે વોલ્યુમ યુપી અને પાવર બટનોને પકડી રાખતો હતો.

એકવાર તમે પુનઃપ્રાપ્તિમાં હોવ, પછી “કેશ પાર્ટીશન સાફ કરો” અથવા “કેશ સાફ કરો” પસંદ કરવા માટે તમારા ફોન પરના વોલ્યુમ બટનોનો ઉપયોગ કરો, પછી પાવર બટનનો ઉપયોગ કરીને વિકલ્પ પસંદ કરો.

પ્રક્રિયામાં માત્ર થોડી સેકંડનો સમય લાગવો જોઈએ. એકવાર તે થઈ જાય, તમારા ફોનને રીબૂટ કરો.

Reset Phone Network Connection

તમારા Android ઉપકરણ પર કામ ન કરતા ડેટા માટે એક સરળ અને શક્તિશાળી ફિક્સ એ SCRTN (નેટવર્ક રીસેટ કરવા માટેનો વિશેષ કોડ) દાખલ કરવાનો છે. નોંધ કરો કે આ ફિક્સ માત્ર CDMA નેટવર્કનો ઉપયોગ કરતા ફોન માટે જ કામ કરશે. યુ.એસ.માં, આ નેટવર્ક્સ T-Mobile, Verizon અને US સેલ્યુલર છે.

ધારો કે તમે CDMA નેટવર્ક સાથે છો, તમારા ફોન ડાયલ પેડ પર જાઓ અને તમારા ઉપકરણના આધારે નીચેનો કોડ દાખલ કરો:

Google Pixel, Moto G7: *#*#72786#*#*
Nexus 5, Nexus 6, Moto G5: #*#*72786##
Other Androids: ##72786#

નોંધ કરો કે ફોન કેરિયર્સ ધીમે ધીમે સીડીએમએ નેટવર્કને દૂર કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે, કારણ કે તેઓ સંપૂર્ણ રીતે ઝડપી, વધુ તાજેતરના LTE સ્ટાન્ડર્ડ પર આગળ વધવા માંગે છે, તેથી આ ચોક્કસ ફિક્સ વધુ લાંબા સમય સુધી અસ્તિત્વમાં નથી.

Enable the Right Network Mode

સૌથી સરળ ઉકેલથી શરૂ કરીને, શક્ય છે કે અપડેટ દરમિયાન, અથવા ફક્ત ફોનના ડિફૉલ્ટ સેટિંગ્સમાં, તમારા ફોનનો નેટવર્ક મોડ (3G, 4G, વગેરે) એવા પર સેટ કરવામાં આવે કે જે શ્રેષ્ઠ કવરેજ પ્રદાન કરતું નથી.

જો તમારી પાસે 4G ફોન છે, ઉદાહરણ તરીકે, તમારે હંમેશા ખાતરી કરવી જોઈએ કે તે મીઠા 4G કિરણોને પકડવા માટે તમારા નેટવર્ક મોડ્સમાં 4G પસંદ કરેલ છે. અથવા જો તમારો ફોન 4G નથી પરંતુ તમે એવા OS પર ચાલી રહ્યાં છો જે તેને નેટવર્ક મોડ તરીકે દર્શાવે છે (ઉદાહરણ તરીકે, રૂટ કરીને), તમારો ફોન 4G સિગ્નલ સાથે કનેક્ટ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો હોઈ શકે છે જે તે સક્ષમ નથી.

આ બદલવું સરળ છે. Go to “Settings -> Network & Internet -> Mobile network -> Preferred network type પર જાઓ, પછી તમારા ફોનને સૌથી વધુ અનુકૂળ હોય તેવા પર સ્વિચ કરો. મારો ફોન 4G હોવાથી, હું 2G/3G/4G ઑટો માટે જઉં છું જેથી તે હંમેશા ઉપલબ્ધ શ્રેષ્ઠ સિગ્નલ સાથે કનેક્ટ કરવાનો પ્રયાસ કરે.

Re-Insert Your Sim Card

કેટલાક લોકો “તમારા ફોનને રીબૂટ કરો” અને “તમારું સિમ કાર્ડ દૂર કરો અને ફરીથી દાખલ કરો” જેવા સૂચનોના ખૂબ જ ઉલ્લેખ પર હાંસી ઉડાવશે, પરંતુ મોબાઇલ ડેટા સમસ્યાઓને ઠીક કરવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે આ હંમેશા કૉલનો પ્રથમ પોર્ટ હોવો જોઈએ. બીજો વિકલ્પ એ છે કે સમસ્યા ફોન અથવા કાર્ડમાં ઉદ્દભવે છે કે કેમ તે જોવા માટે અન્ય સિમ કાર્ડ વડે તમારા ફોનનું પરીક્ષણ કરવું.

  1. તમારા ફોનને રીબૂટ કરવા માટે એક વધારાની નાની યુક્તિ પણ છે જે મદદ કરી શકે છે:
  2. રીબૂટ કરતા પહેલા, એરપ્લેન મોડ ચાલુ કરો.
  3. 30 સેકન્ડ રાહ જુઓ, પછી એરપ્લેન મોડ બંધ કરો.
  4. જો તમારી પાસે હજુ પણ ડેટા ન હોય, તો એરપ્લેન મોડ પાછો ચાલુ કરો, તમારો ફોન બંધ કરો, એક મિનિટ રાહ જુઓ, તમારો ફોન પાછો ચાલુ કરો, એરપ્લેન મોડ બંધ કરો, 30 સેકન્ડ રાહ જુઓ, પછી મોબાઇલ ડેટા ચાલુ કરો.

જો આ નિષ્ફળ જાય, તો પછી નીચેના સુધારાઓનો પ્રયાસ કરો.

Do You Have a Mobile Data Limit

દરેક Android ફોન તમને તમારી પોતાની મોબાઇલ ડેટા મર્યાદા અને ચેતવણીઓ સેટ કરવા દે છે જ્યારે તમે તમારી મર્યાદા સુધી પહોંચવાના છો. આ સામાન્ય રીતે ડિફૉલ્ટ રૂપે ચાલુ હોતા નથી, પરંતુ કદાચ તમે અગાઉ એક મર્યાદા સેટ કરી હોય, ત્યારથી તમારા ટેરિફને અપગ્રેડ કર્યું હોય અને તે મુજબ તમારી મોબાઇલ ડેટા મર્યાદા અપડેટ કરવાનું ભૂલી ગયા હોવ. આ તપાસવા માટે:

Go to Settings -> Network & Internet -> Mobile network.

ખાતરી કરો કે “મોબાઇલ ડેટા” ચાલુ છે, પછી “ડેટા ચેતવણી અને મર્યાદા” પર ટેપ કરો.

અહીં તમારે ખાતરી કરવાની જરૂર છે કે “ડેટા મર્યાદા સેટ કરો” બંધ છે, અથવા ઓછામાં ઓછું તે તમારા નેટવર્ક દ્વારા પ્રદાન કરવામાં આવેલી મર્યાદા કરતાં ઓછી નથી.

જ્યારે તમે વિચાર્યું હોય કે તમારે લોકો સાથે વાતચીત કરવા માટે કાગળના નકશા અને કબૂતરના મેલનો આશરો લેવાનું શરૂ કરવું પડશે ત્યારે જ તમને પાછા ઑનલાઇન લાવવાની ચાવી છે.

Leave a Comment