જાહેરાત એક ખર્ચાળ બાબત લાગે છે, તે નથી? પરંતુ, તે સાચું નથી; તે જરૂરી નથી કે તમારા વ્યવસાય માટેની જાહેરાતો ઊંચી કિંમતની હોય. આજના ડિજિટલ વિશ્વમાં, જ્યારે તમારી પાસે માત્ર ફ્લાયર, બ્રોશર અથવા સ્થાનિક અખબારમાં જાહેરાત કરતાં વધુ વિકલ્પો હોય છે, ત્યારે તમારા વ્યવસાયને પ્રમોટ કરવા માટે અસંખ્ય ઓછી કિંમતની રીતો છે.વ્યવસાયના માલિકોને જાણવાની જરૂર છે કે તેઓ કેવી રીતે વ્યવસાયને પ્રોત્સાહન આપી શકે છે અને છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં આકર્ષિત ધ્યાન ધરમૂળથી બદલાયું છે. વિશ્વ ઓનલાઇન જાહેરાતો પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે જેમ કે સામગ્રી માર્કેટિંગ, વિડિયો માર્કેટિંગ, સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ વગેરે.
જો તમે નવો ધંધો શરૂ કરી રહ્યા હોવ, તો તમે કદાચ તમારા વ્યવસાયની જાહેરાત કેવી રીતે કરવી તે જાણતા ન હોવ અથવા જો તમે વર્ષોથી સ્થાપિત વ્યવસાય છો, તો તમે હંમેશા ઉપયોગમાં લીધેલી પ્રમોશનલ તકનીકો કામ કરતી ન હોય ત્યારે તમે બ્રાન્ડ જાગૃતિ વધારવા વિશે વિચારી શકો છો. ખૂબ સારી રીતે.તમે જે વેચો છો તે માટે તમારા ગ્રાહકો જે પદ્ધતિમાં ખરીદી કરે છે તેમાં ફેરફાર થઈ શકે છે, તેમની જરૂરિયાતો અલગ હોઈ શકે છે અથવા તમે તમારા આઉટરીચ પ્રયાસોથી નવા ગ્રાહકોને ગુમાવી શકો છો.
તમારા વ્યવસાયના સંજોગો ગમે તે હોય, તમારે વધુ ખર્ચ કર્યા વિના નવા ગ્રાહકો મેળવવા માટે ઉત્તમ જાહેરાત અને માર્કેટિંગ પદ્ધતિઓની જરૂર છે. આ પરંપરાગત અને ડિજિટલ માર્કેટિંગ યુક્તિઓનું મિશ્રણ હોઈ શકે છે.
તેથી, ચાલો તમારા વ્યવસાયને પ્રોત્સાહન આપવા અને તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાની કેટલીક શ્રેષ્ઠ રીતો જોઈએ.
Contents
- 1 1.Reward Social Media Sharing
- 2 2. Pay Per Click
- 3 3. Create Attractive Brand Logo
- 4 4. Put Action Button On Advertise
- 5 5. Create Brand Ambassadors
- 6 6. Social Media Ads
- 7 7. Create Website
- 8 8. Press Advertising
- 9 9. SEO Optimizing
- 10 10. Influencer Marketing
- 11 11. Create Your Own Application
- 12 12. Socialize Your Business
- 13 13. Offer Discounted & Sale on Products
- 14 14. Create Reviews & Feedback System
- 15 15. Give Location Based Offers
- 16 16. Use LinkedIn
- 17 17. Fellowship With Small Business Owners
- 18 18. Visual Media for Increasing Social Media Presence
- 19 19. Promote Your Content
- 20 20. Do Good , Feel Great !
- 21 21. Use Affiliate Marketing For Promoting Your Products
- 22 22. Gorilla Marketing ( Mostly Used )
- 23 23. Advertise to Streets
- 24 24. Outdoor Promotion
- 25 25. Do Exhibition In Trade Shows
1.Reward Social Media Sharing
જો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરવામાં આવે તો તમારા વ્યવસાયનું માર્કેટિંગ કરવામાં સોશિયલ મીડિયા મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવે છે. તમે અહીં નવા ગ્રાહકો શોધી શકો છો, પરંતુ જેઓ તમારી બ્રાન્ડને વફાદાર છે તેમની પ્રશંસા કરવી પણ જરૂરી છે. તમારા ગ્રાહકોને સંલગ્ન અને પુરસ્કાર આપવો એ તમારા વ્યવસાયની મફતમાં જાહેરાત કરવાની ઉત્તમ પદ્ધતિ છે.
યુકેમાં 42 મિલિયનથી વધુ સક્રિય વપરાશકર્તાઓ અને એકલા 2020 માં 1.3 મિલિયન જોડાયા; આમ, તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાની આ એક શ્રેષ્ઠ તક છે જેને ચૂકી ન જવી જોઈએ. જો તમે તમારા અનુયાયીઓને ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરો છો જેઓ તમારી બ્રાંડ સોશિયલ મીડિયા પર શેર કરે છે તો તે મદદ કરશે; તેમને પુરસ્કાર આપવાથી ચોક્કસપણે તમારા વેચાણમાં વધારો થશે.
2. Pay Per Click
તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે ગૂગલ એક એડવર્ટાઈઝિંગ મશીન છે. તે માત્ર એક પ્લેટફોર્મ નથી જ્યાં તમે મદદરૂપ માહિતી અને સાધનો મેળવી શકો છો, પરંતુ તમે તેમની જાહેરાતો જુઓ છો તેની ખાતરી કરવા માટે તે અન્ય વિવિધ વસ્તુઓ પણ પ્રદાન કરે છે. Googleની 85% આવક Google Ads પ્લેટફોર્મમાંથી આવે છે.
પ્રતિ ક્લિક જાહેરાતો માટે ચૂકવણીનો મુખ્ય ફાયદો એ છે કે તમે ગ્રાહકો જે ક્લિક કરો તેના માટે જ ચૂકવણી કરો છો. તેથી, તમારા વ્યવસાયના કદને ધ્યાનમાં લીધા વિના, તમે ખૂબ ઓછા ખર્ચે આ સર્ચ એન્જિનની શક્તિમાં પ્રવેશ કરી શકો છો. વ્યવસાયો તેઓ Google જાહેરાતો પર ખર્ચતા દરેક $1 માટે લગભગ $2 કમાઈ રહ્યા છે.
3. Create Attractive Brand Logo
આ પગલું તમને સરળ લાગશે, પરંતુ બ્રાન્ડ જાગૃતિ એ તમારું અંતિમ લક્ષ્ય હોવું જોઈએ. તમારે હંમેશા બ્રાંડ અને લોગો બનાવવો જોઈએ કારણ કે તે તમારા કામ વિશે અન્ય લોકો માટે વાત ફેલાવવાનું સરળ બનાવે છે.
બ્રાંડ બનાવવા માટે, તમારે તમારા વ્યવસાયના પ્રકાર, તેના વ્યક્તિત્વ અને તેને વ્યાખ્યાયિત કરતા મૂલ્યો વિશે વિચારવાની જરૂર છે. તે પછી, ફક્ત તમે જ તમારી વિઝ્યુઅલ બ્રાન્ડ વિશે વિચારી શકશો.
તમે તમારો લોગો બનાવવા માટે ડિઝાઇનિંગ ફર્મને ભાડે રાખી શકો છો અથવા ઇન્ટરનેટ પર કોઈપણ ક્રાઉડસોર્સ્ડ ડિઝાઇન સેવાઓને પસંદ કરી શકો છો જે તમારી બ્રાન્ડ માટે અસંખ્ય કસ્ટમ લોગો ડિઝાઇન ઓફર કરે છે.
4. Put Action Button On Advertise
વધુ સારા પ્રતિસાદ માટે તમારે તમારી ટીમના ઈમેલ સિગ્નેચરમાં કૉલ ટુ એક્શન દાખલ કરવાની જરૂર છે. આ ઇમેઇલ્સ પ્રમોશનની એક શ્રેષ્ઠ તક છે કારણ કે એક ઓફિસ એવરેજ કર્મચારી દિવસમાં લગભગ 122 ઇમેઇલ્સ મોકલે છે અને પ્રાપ્ત કરે છે. તેથી, જો તમારી પાસે દસ લોકો સાથે વ્યવસાય હોય, તો પણ તમે દરરોજ આશરે 600 મોકલો છો.
તમારા સંભવિત ગ્રાહકોનું ધ્યાન ખેંચવાની આ એક ઉત્તમ રીત છે. ઈમેલ હસ્તાક્ષર દ્વારા તમારા ઉત્પાદનો અને સેવાઓનો પરિચય કરાવવાની અસંખ્ય રીતો છે. તમે તેમાં તમારો ફોન નંબર અથવા તમારું ઈમેલ એડ્રેસ મૂકી શકો છો.
5. Create Brand Ambassadors
બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર સાથે તમારા વ્યવસાયની જાહેરાત કરવા માટે ઘણી બધી પદ્ધતિઓ છે, જેમ કે સોશિયલ મીડિયા ચેનલો પર તેનો પ્રચાર કરવો, ઈમેલ મોકલવા વગેરે. જો તમે સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવકોને પસંદ કરો તો તે શ્રેષ્ઠ રહેશે કે જેઓ કદાચ મોટા સ્તરની સેલિબ્રિટી ન હોય પરંતુ મોટા બની ગયા હોય. તમારી બ્રાંડથી સંબંધિત ક્ષેત્રમાં આકૃતિ.
તે ફક્ત તમારી બ્રાંડ જાગૃતિ જ નહીં પરંતુ તેને મજબૂત પણ કરશે. પ્રભાવક પાસેથી સમર્થન મેળવવું એ વૈશ્વિક સ્તરે તમારી બ્રાન્ડની કાયદેસરતા પણ વધારે છે. ઉપરાંત, પ્રભાવકની પસંદગી કરવી અને ઝુંબેશ શરૂ કરવી એ સુનિશ્ચિત કરે છે કે તમારી સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવક ઝુંબેશ કાયદેસર છે.
6. Social Media Ads
તમામ સોશિયલ મીડિયા ચેનલો માટે, જાહેરાત એ નાણાકીય એન્જિન છે જે તેમને ચલાવે છે. LinkedIn એ 2005 માં પેઇડ જાહેરાતો શરૂ કરી, 2007 માં Facebook, 2010 માં Twitter અને 2013 માં Instagram. હવે, સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરનાર દરેક વ્યક્તિ તેમના સોશિયલ મીડિયા ફીડ પર જાહેરાતો જોવાના વિચારથી ટેવાય છે.
ઘણા લોકો આ જાહેરાતોને છોડી દે છે, જ્યારે તેમાંથી કેટલાક હજુ પણ તેને જુએ છે, જે તમારી બ્રાંડની પરિચિતતામાં વધારો કરે છે. સોશિયલ મીડિયા બ્રાન્ડ પ્રમોશન અને જાગૃતિ બંને માટે ઉત્તમ છે. જ્યારે લોકો તમારી જાહેરાત જુએ છે, ત્યારે તે બ્રાન્ડ વિશ્વાસમાં વધારો કરે છે કારણ કે લોકો સમજે છે કે બ્રાન્ડ કાયદેસર અને જાણીતી છે.
7. Create Website
તમારા વ્યવસાયને પ્રમોટ કરવાની આ એક ઓછી કિંમતની રીત છે, કારણ કે વેબસાઇટ સેટ કરવી સરળ અને આર્થિક છે. પરંતુ, તમારે ખાતરી કરવાની જરૂર છે કે તમારી વેબસાઇટ આકર્ષક, સુલભ અને મોબાઇલ-ફ્રેંડલી છે, કારણ કે તે તમારા વ્યવસાયને વ્યાવસાયિક બનાવી શકે છે.
તમે વેબસાઇટ ડિઝાઇન કંપનીઓ પાસેથી પણ મદદ લઈ શકો છો કારણ કે તેઓ લીડ જનરેશન સુવિધાઓ, મફત લોગો અને ઘણું બધું સાથે તૈયાર વેબસાઇટ્સ ઓફર કરે છે. તમે તમારી વેબસાઇટ પર વધુ નિયંત્રણ રાખવા માટે WordPress નો ઉપયોગ પણ કરી શકો છો, અને શ્રેષ્ઠ ભાગ એ છે કે તે સંપૂર્ણપણે મફત છે.
તમારી વેબસાઇટ્સ પર બધું મૂકો, જેમ કે તમે ઑફર કરો છો તે ઉત્પાદનો અને સેવાઓ વિશે, ટીમ, ઇતિહાસ, મિશન અને તમારી બ્રાન્ડને લગતી અન્ય કોઈપણ મહત્વપૂર્ણ માહિતી.
8. Press Advertising
જ્યારે પણ તમારી કંપની સમાચાર લાયક કંઈપણ કરે છે, ત્યારે તમારે હંમેશા તમારા સ્થાનિક અને પ્રાદેશિક સમાચાર આઉટલેટ્સને પ્રેસ રિલીઝ મોકલવી જોઈએ. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે નવો કોન્ટ્રાક્ટ મેળવો છો, નવી પ્રોડક્ટ લોંચ કરો છો, રેકોર્ડ પરિણામો પ્રાપ્ત કરો છો અથવા નવા લોકોની નિમણૂક કરો છો, તો તમે આ માહિતી મોકલી શકો છો અને તેને રિલીઝ કરી શકો છો.
એટલું જ નહીં, પરંતુ તમે કોઈ ચોક્કસ વિષય વિશે મજબૂત સલાહ આપીને અથવા દૃષ્ટિકોણ રાખીને પણ સમાચારમાં રહી શકો છો અને જ્યારે તમે તેને જાહેરમાં જણાવો ત્યારે ધ્યાન રાખો. આ પ્રકારનું મીડિયા કવરેજ તમારા નફામાં વધારો કરશે અને તમારા વ્યવસાય વિશે જરૂરી વાસ્તવિક સંદેશાઓ પહોંચાડવા માટે યોગ્ય છે.
9. SEO Optimizing
જો ગ્રાહકો તેમના સર્ચ એન્જીન પર તેને શોધી શકતા ન હોય તો તમારી વેબસાઇટ બહુ ઓછી અથવા બિલકુલ ઉપયોગની નથી. તેથી, SEO એ તમારા વ્યવસાયનું ઓનલાઈન માર્કેટિંગ કરવા માટેની એક મહત્વપૂર્ણ પ્રથા છે. ઓનલાઈન ટ્રાફિક જનરેટ કરવા માટે, તમારે Google પર ઉચ્ચ રેંકની જરૂર છે કારણ કે ભાગ્યે જ લોકો પરિણામોના બીજા પૃષ્ઠ પર જાય છે.
આજના સમયમાં, તમારા માટે સારી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલી વેબસાઇટ હોવી જરૂરી છે, જે SEOને કારણે શક્ય છે. જો તમે ઇચ્છો છો કે તમારા વેબ પૃષ્ઠો શોધ એન્જિનમાં સંબંધિત કીવર્ડ્સ માટે દેખાય, તો તે ત્રણ ક્ષેત્રોમાં ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા જોઈએ: તકનીકી, ઑન-પેજ અને ઑફ-પેજ.
SEO કરતી વખતે, હંમેશા યાદ રાખો કે તમારે વપરાશકર્તા માટે લખવાની જરૂર છે, સર્ચ એન્જિન માટે નહીં, કારણ કે જો સામગ્રી વાંચી શકાય તેમ નથી, તો તમારા માટે વપરાશકર્તાઓને ગ્રાહકોમાં રૂપાંતરિત કરવું મુશ્કેલ હશે.
10. Influencer Marketing
આ જાહેરાતનું ઓછું જાણીતું અને કંઈક અંશે ચકાસાયેલ માળખું છે જે માઇક્રો-સેલિબ્રિટીઝ અને પ્રભાવકોની લોકપ્રિયતામાં વધારો કરે છે. યુટ્યુબ અને ઇન્સ્ટાગ્રામ બંને પ્લેટફોર્મ પર જાણીતા, પ્રભાવકો આજે એક વિશાળ અનુયાયી આધાર ધરાવે છે, અને લોકો ખરેખર તેમના વલણોને અનુસરે છે અને તેમના ચુકાદા પર વિશ્વાસ કરે છે.
પ્રભાવક માર્કેટિંગની મદદથી, તમે બ્રાન્ડની પહોંચ વધારી શકો છો, ઉપરાંત તમે વેચાણ પ્રોત્સાહનો પણ આપી શકો છો. આનો અર્થ એ છે કે તમે પ્રભાવક દ્વારા મેળવતા દરેક વેચાણ માટે, તેઓ તેના માટે કમિશન મેળવે છે. આ એક ઉત્તમ જાહેરાત સાધન છે, અને અસંખ્ય વ્યવસાયિક લોકો તેનો ઉપયોગ કરે છે કારણ કે પરિણામ ખૂબ હકારાત્મક છે.
11. Create Your Own Application
જો તમે અસરકારક પ્રમોશન કરવા ઈચ્છો છો અને ઉત્તમ પ્રતિસાદ ઈચ્છો છો, તો તમારે મોબાઈલ-ફ્રેન્ડલી એપ કરતાં વધુ કંઈકની જરૂર પડશે. જે સંસ્થાઓ પાસે મોબાઈલ એપ છે તે એપ વગરની સંસ્થાઓની સરખામણીમાં માર્કેટીંગમાં ઘણી આગળ છે.
મોબાઈલ એપ્સ મહત્વની છે કારણ કે તેઓ ગ્રાહકો માટે દરેક સમયે દૃશ્યતા વધારે છે, ઉપરાંત તેઓ ગ્રાહકની સગાઈ પણ વધારે છે. એકસાથે, આ પરિબળો તમારા લીડ્સને રૂપાંતરણમાં ફેરવશે અને હાલના ગ્રાહકોને તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાઓના વફાદાર પ્રેમીઓ બનાવશે.
તમે એપ્લિકેશન ડિઝાઇનિંગ કંપનીઓની મદદ લઈ શકો છો કારણ કે તેઓ તમને વધારાની સુવિધાઓ સાથે વપરાશકર્તા મૈત્રીપૂર્ણ એપ્લિકેશન ઓફર કરશે.
12. Socialize Your Business
જ્યારે તમે આજકાલ માર્કેટિંગ વિશે વાત કરો છો, ત્યારે સૌ પ્રથમ જે વસ્તુ ધ્યાનમાં આવે છે તે છે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ જેમ કે ફેસબુક, લિંક્ડઇન, ટ્વિટર, વગેરે તમારી વેબસાઇટ પર લિંક ઉમેરવાનું ભૂલશો નહીં.
બધા સંબંધિત જૂથોમાં જોડાઓ અને ચર્ચાઓમાં ભાગ લો પરંતુ આવા પ્લેટફોર્મ પર તમારા ઉત્પાદનનો વધુ પડતો પ્રચાર કરશો નહીં કારણ કે તે તમારી પ્રતિષ્ઠાને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે. તેના બદલે, પ્લેટફોર્મ પર એક પૃષ્ઠ બનાવો જ્યાં તમને લાગે કે તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો છે અને ઑફર્સ, કોઈપણ અપડેટ્સ, ચિત્રો અથવા બ્લોગ્સ વિશે બધું પોસ્ટ કરો.
13. Offer Discounted & Sale on Products
મફતમાં અથવા ડિસ્કાઉન્ટ દરે કંઈક આપવું એ તમારા વ્યવસાયને પ્રમોટ કરવાની શ્રેષ્ઠ રીતોમાંની એક છે. આ ફક્ત તમારા વર્તમાન ગ્રાહકોને તમારા ઉત્પાદન વિશે ઉત્સુક બનાવશે નહીં પણ નવા ગ્રાહકોને પણ આકર્ષિત કરશે. વ્યાપાર માળખાના આધારે, બજારનો હિસ્સો મેળવવા માટે આના પર થોડું નુકસાન લેવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે.
ડેટા મુજબ, અસંખ્ય ઈકોમર્સ સ્ટોર્સે પ્રારંભિક ડિસ્કાઉન્ટ આપીને ઘણી સફળતા મેળવી છે. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે કોઈ મિત્રનો સંદર્ભ લો છો, તો તેમને તેમની પ્રથમ ખરીદી પર $10ની છૂટ મળશે અને જ્યારે તેઓ ખરીદી કરશે ત્યારે તમને $10 મળશે.
14. Create Reviews & Feedback System
લગભગ તમામ સ્થાનિક અને રાષ્ટ્રીય સાઇટ્સ અને ડિરેક્ટરીઓ ગ્રાહક સમીક્ષાઓને સક્ષમ કરે છે. તમારી ભૂમિકા તમારા ગ્રાહકોને તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાઓ વિશે સમીક્ષાઓ પોસ્ટ કરવા માટે પ્રોત્સાહિત કરવાની રહેશે. સમીક્ષાઓ સકારાત્મક અને નકારાત્મક બંને હોઈ શકે છે, પરંતુ તે તમારા વ્યવસાયને સંભવિત ગ્રાહકો માટે વધુ વિશ્વસનીય બનાવવામાં મદદ કરે છે અને તમે નકારાત્મકના આધારે તમારી સેવાઓને બહેતર બનાવી શકો છો.
તમે વિવિધ રીતે સમીક્ષા માટે પૂછી શકો છો, જેમ કે ટિપ્પણી વિભાગમાં તમારી વેબસાઇટ પર, ઇમેઇલ માર્કેટિંગમાં સમીક્ષા લિંક મૂકવી અથવા ગ્રાહકોને પ્રતિસાદ આપવા માટે દબાણ કરવા માટે તમારી વેબસાઇટ પર પોપ-અપ મૂકવું. તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે 50% થી વધુ લોકો સકારાત્મક સમીક્ષાઓ વાંચ્યા પછી વેબસાઇટની મુલાકાત લે છે, અને લગભગ 80% લોકો વ્યક્તિગત ભલામણ પર વિશ્વાસ કરે છે તેટલી સમીક્ષાઓ પર વિશ્વાસ કરે છે.
15. Give Location Based Offers
જો તમે ઓનલાઈન જોવા ઈચ્છો છો તો ઉપર જણાવ્યા મુજબ તમારા માટે Google My Business પેજ બનાવવું જરૂરી છે. તે તમારી દૃશ્યતા વધારવામાં મદદ કરશે, અને શ્રેષ્ઠ ભાગ એ છે કે પૃષ્ઠો મફત છે, જે સ્થાનિક શોધકર્તાઓને તેમની નજીકનો વ્યવસાય સરળતાથી શોધવા માટે સક્ષમ કરે છે.
ડેટા મુજબ, 75% લોકો કે જેઓ શોધ પરિણામોમાં સ્થાનિક અને મદદરૂપ માહિતી મેળવે છે તેઓ પણ ભૌતિક સ્ટોર્સની મુલાકાત લેવાની સંભાવના ધરાવે છે. તમે વેબસાઇટ પર એક નાનું કૂપન પણ ઉમેરી શકો છો કારણ કે તે તમને કૉલ કરવા અથવા સ્ટોરની મુલાકાત લેવા માટે પૂરતી હશે.
16. Use LinkedIn
LinkedIn એ માત્ર તમારું ઓનલાઈન રિઝ્યુમ પોસ્ટ કરવા માટેનું પ્લેટફોર્મ નથી. તેમ છતાં, તમે જૂથ ચર્ચાઓમાં પણ ભાગ લઈ શકો છો, લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સાથે જોડાઈ શકો છો, નવી ભાગીદારી બનાવી શકો છો અને ઑનલાઇન નેટવર્કિંગ કરી શકો છો. LinkedIn જૂથો પર, તમે સમાન વિચાર ધરાવતા લોકોને શોધી શકશો કે જેઓ તમને તમારો વ્યવસાય ચલાવવા માટે ઉપયોગી સલાહ પણ આપી શકે છે.
વાસ્તવમાં, તે સંભવિત ગ્રાહકો માટે મદદરૂપ છે કારણ કે તેઓ અહીં તમારી કંપની વિશે બધું જ શોધી શકે છે જેમ કે કર્મચારીઓની સંખ્યા, ઓફર કરેલા ઉત્પાદનો, કંપનીની પૃષ્ઠભૂમિ, વગેરે. સૌથી સારી વાત એ છે કે LinkedIn તમને તેની સૂચિ પણ પ્રદાન કરે છે. તમારી પ્રોફાઇલ મુજબ તમને રુચિ હોઈ શકે તેવા જૂથો.
17. Fellowship With Small Business Owners
પેન અને પેપર, વાઈન અને ચીઝ, વેબસાઈટ અને કન્ટેન્ટ વગેરે જેવી કેટલીક વસ્તુઓ એકસાથે જવા માટે છે. આમ, તમારે અન્ય બિઝનેસ માલિકો સાથે પણ ભાગીદારી કરવી જોઈએ જેમના માલ અને સેવાઓ તમારા માટે પૂરક છે. તમારા ઉત્પાદનને પ્રોત્સાહન આપવા અને વધુ લીડ મેળવવાની આ એક ઉત્તમ રીત છે.
તમે તેમની સાથે ક્રોસ-પ્રમોશનલ ડીલ કરી શકો છો અને જોઈ શકો છો કે તમને કેટલી ઝડપથી પ્રતિસાદ મળશે. લોકો આને પસંદ કરવાનું કારણ એ છે કે તેઓ એકબીજાનો ક્લાયન્ટ બેઝ મેળવે છે, અને તમારી જાહેરાત પણ કંઈપણ ચૂકવ્યા વિના કરવામાં આવે છે.
18. Visual Media for Increasing Social Media Presence
YouTube 2005 માં શરૂ કરવામાં આવ્યું હતું, અને આજના સમયમાં, તે વિશ્વનું સૌથી પ્રખ્યાત વિડિઓ પ્લેટફોર્મ છે. તમને એક મહિનામાં જાણીને નવાઈ લાગશે, 18-49 વર્ષની વયના લગભગ 80% લોકો YouTube પર વીડિયો જુએ છે. પરિણામે, દ્રશ્ય સામગ્રી તમારી સામાજિક હાજરીને મજબૂત કરવાની શ્રેષ્ઠ રીતોમાંની એક બની ગઈ છે.
ત્યાં 2.3 મિલિયનથી વધુ સક્રિય સોશિયલ મીડિયા વપરાશકર્તાઓ છે; આમ, જે વ્યવસાયો તેમની જાહેરાત વ્યૂહરચના અને સામગ્રીના ભાગ રૂપે વિડિયોનો ઉપયોગ કરે છે તેઓ તેમના ગ્રાહકો સાથે ઉચ્ચ જોડાણ ધરાવતા હશે. પરંતુ હંમેશા યાદ રાખો કે છબીઓ અથવા વિડિઓઝ ઉચ્ચ ગુણવત્તાની હોવી જોઈએ અને તમારા વિશિષ્ટ સાથે સંકળાયેલ દ્રશ્ય સામગ્રી બનાવવી જોઈએ.
19. Promote Your Content
લોકો બ્લોગ સામગ્રીને ઑનલાઇન વાંચવાનું પસંદ કરે છે, અને તે અશક્ય છે કે તમારા વિશિષ્ટને મુક્તિ આપવામાં આવે. તેથી, તમારે તમારી બ્લોગ સામગ્રીનો પ્રચાર કરવો જોઈએ કારણ કે તે તમારા વિશિષ્ટ સ્થાનમાં સત્તા બનાવવામાં મદદ કરે છે અને તમારા વ્યવસાયને સીધો પ્રમોટ કરશે. ખાતરી કરો કે તમે એવી સામગ્રી બનાવો છો જે તમે વેચવા માંગો છો તે જ પ્રેક્ષકોને આકર્ષે છે.
સામગ્રીનો પ્રચાર કરવો એટલું અઘરું નથી કે તમારે ફક્ત તમારા સામાજિક અનુયાયીઓ સાથે તેને શેર કરવાની, Quora.com પરના પ્રશ્નોના જવાબ આપવા, તમારા ઇમેઇલ સબ્સ્ક્રાઇબર્સને સામગ્રી મોકલવા વગેરેની જરૂર છે.
20. Do Good , Feel Great !
તમારા વ્યવસાયને પ્રમોટ કરવાની આ એક શ્રેષ્ઠ રીત છે; તમારે ફક્ત બ્રાન્ડ જાગૃતિ વધારવા માટે જાણીતી સ્થાનિક ચેરિટી સાથે ભાગીદારી કરવાની જરૂર છે. અન્ય લોકો માટે સારું કરવાની સાથે, તમે તમારા સમુદાયમાં સારી અસર કરી શકશો. આ કરવાથી, તમારે તમારા વ્યવસાયની જાહેરાત કેવી રીતે કરવી તે વિશે વિચારવાની જરૂર નથી કારણ કે તે આપમેળે થઈ જશે.
21. Use Affiliate Marketing For Promoting Your Products
એફિલિએટ માર્કેટિંગ એ તમારી બ્રાંડ જાગૃતિ વધારવા માટેની શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિઓમાંની એક છે. તમારે તમારા ઉત્પાદનની નોંધણી માટે વિવિધ વેબસાઇટ્સ અને પ્રભાવકોનો સંપર્ક કરવાની જરૂર છે, અને તેમની લિંક દ્વારા જનરેટ થતા દરેક વેચાણ પર, તેઓને એક નિશ્ચિત કમિશન મળશે.
આ એક અસરકારક પદ્ધતિ છે જેમ કે સમર્થન હજારો સંભવિત ગ્રાહકો સુધી પહોંચે છે, વત્તા લોકો તમને અનુસરવાનું શરૂ કરશે જો તેઓ પ્રભાવકો અને અન્ય મોટી વેબસાઇટ્સ તમારા ઉત્પાદનનો ઉપયોગ અથવા પ્રચાર કરતા જોશે.
22. Gorilla Marketing ( Mostly Used )
ઘણા લોકો ગેરિલા માર્કેટિંગ વિશે જાણતા નથી. તે એક ઓછી કિંમતની માર્કેટિંગ તકનીક છે જે સર્જનાત્મકતા અને નવીનતાનો ઉપયોગ કરીને જાહેર સ્થળોએ જાહેરાત ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓને લક્ષ્ય બનાવે છે. તેઓ જે પદ્ધતિઓનો ઉપયોગ કરે છે તે સામાન્ય રીતે જૂની હોય છે, પરંતુ તે એવી રીતે ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે કે તે ગ્રાહકોને મદદ કરે અને મનોરંજન કરે.
તે નાના વ્યવસાયો માટે શ્રેષ્ઠ અનુકૂળ છે. ગેરિલા માર્કેટિંગના કેટલાક ઉદાહરણો બ્રાન્ડેડ પબ્લિક આર્ટ, તમારા વિસ્તારમાં તમારા વ્યવસાયની બ્રાન્ડિંગ સાથે પ્લાસ્ટરિંગ સ્ટિકર્સ, આકર્ષક સ્ટોરફ્રન્ટ ડિસ્પ્લે બનાવવા વગેરે છે.
23. Advertise to Streets
તમે વાહનનો ઉપયોગ જાહેરાતની જગ્યા તરીકે કરી શકો છો કારણ કે તે સ્થાનિક બ્રાન્ડ જાગૃતિ લાવવા માટે એક સ્માર્ટ અને ખર્ચ-અસરકારક વિચાર છે. તમે વાહન પર લપેટીઓ બનાવી શકો છો, તે સામાન્ય રીતે વિનાઇલના બનેલા હોય છે, અને તે તમારા વાહનને તમારી કંપની માટે એક આકર્ષક જાહેરાત પ્લેટફોર્મમાં ફેરવે છે.
રેપની કિંમત વાહનના કદ પર અને તમે સંપૂર્ણ લપેટી અથવા આંશિક લપેટી પસંદ કરો છો તેના પર નિર્ભર રહેશે. આ જાહેરાત તકનીક તમારા માટે શ્રેષ્ઠ છે જો તમારી પાસે એવો વ્યવસાય છે જેમાં ઘણી બધી ડ્રાઇવિંગ શામેલ હોય; ફક્ત તમામ વાહનોને આવરિત કરો, અને વાહનોના ડ્રાઇવ-ટાઈમનો પણ માર્કેટિંગ સમય તરીકે ઉપયોગ કરવામાં આવશે.
24. Outdoor Promotion
તમે બ્રાન્ડ્સના મોટા બિલબોર્ડ જોયા જ હશે; તેઓ સુંદર ડિઝાઇન સાથે બનાવવામાં આવે છે, ઘાટા અક્ષરોનો ઉપયોગ કરે છે અને સામાન્ય રીતે તેજસ્વી હોય છે જેથી દરેક તેમને જોઈ શકે. તે નાના વ્યવસાયો માટે પ્રમાણમાં ખર્ચાળ જાહેરાત પદ્ધતિ છે, પરંતુ તે ખરેખર તમારી બ્રાંડ જાગૃતિમાં જબરદસ્ત વધારો કરે છે.
તમારી સંસ્થાના સ્થાનની નજીક એક બિલબોર્ડ મૂકો; તેની કિંમત અખબારમાંની જાહેરાત જેવી જ છે. તેમ છતાં, ફાયદો એ છે કે તે લાંબા સમય સુધી ચાલે છે અને તમારા સંભવિત ગ્રાહકો પાસેથી વધુ ધ્યાન મેળવે છે. મોટી કંપનીઓ સામાન્ય રીતે આ પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરે છે, પરંતુ જો તમારી પાસે જાહેરાતનું બજેટ હોય, તો આ પદ્ધતિ આવશ્યક છે.
25. Do Exhibition In Trade Shows
માર્કેટર્સના 99% મુજબ, ટ્રેડ શો એ એક પ્લેટફોર્મ છે જ્યાં તમે અનન્ય મૂલ્યો શોધી શકો છો જે તમને અન્ય માર્કેટિંગ પ્લેટફોર્મ્સમાંથી મળતા નથી. તે શા માટે એક ઉત્તમ જાહેરાત પ્લેટફોર્મ છે તેનું કારણ એ છે કે તેઓ ચોક્કસ ઉદ્યોગોમાં ખરીદદારો અને વેચાણકર્તાઓના વિશાળ જૂથને એકસાથે ખેંચે છે અને તેમને હોટ લીડ્સ કહેવામાં આવે છે.
ટ્રેડ શો સેટ કરવા માટે પ્રમાણમાં ખર્ચાળ છે, પરંતુ તમને તેમાંથી જે પ્રતિસાદ મળે છે તે અવિશ્વસનીય છે. કેટલાક લોકોનું કહેવું છે કે શોના ખર્ચના 6 મહિનાની અંદર તેમની પાસે 10X કમાણી હતી.
તમારા વ્યવસાયની જાહેરાત કરવાની આ કેટલીક શ્રેષ્ઠ રીતો હતી, અને બજારમાં હજી વધુ વિકલ્પો છે, પછી ભલે તમારું બજેટ ગમે તે હોય. એક વિચારને વળગી ન રહો. તમારા માટે તમારી વ્યૂહરચના નિયમિતપણે સુધારવી અને સમીક્ષા કરવી જરૂરી છે કારણ કે તે તમને નક્કી કરવામાં મદદ કરશે કે નવું શું જરૂરી છે અને શું દૂર કરવાની જરૂર છે.
જો કે મફત જાહેરાતની રીતો હંમેશા શ્રેષ્ઠ હોતી નથી, જો તમે તેનો અસરકારક રીતે ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો તે જાણતા હોવ તો તે મદદરૂપ સાબિત થઈ શકે છે. યાદ રાખો, પ્રમોશન એવી રીતે કરો કે તે તમારા ગ્રાહકોને નિરાશ ન કરે. અધિકૃત જાહેરાત અથવા માહિતી માટે હંમેશા તેમનો સંપર્ક કરો; અન્યથા, તમે અનસબ્સ્ક્રાઇબ કરનારા લોકોની સંખ્યામાં વધારો થશે. અને શ્રેષ્ઠ પરિણામો મેળવવા માટે જાગ્રતપણે જાહેરાત પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરો.